MODEL NHÍ VÕ THUỲ DƯƠNG XINH ĐẸP NHƯ THIÊN THẦN TẠI SHOW DIỄN THỜI TRANG LỚN

 Kim Bình    Thứ bảy - 30/12/2023 06:13
Ca sỹ, model nhí Võ Thuỳ Dương tiếp tục được NTK Đinh Bách Đạt giao nhiệm vụ trình diễn bộ trang phục trắng thanh khiết, phù hợp với vẻ đẹp gương mặt thiên thần và nét diễn sâu lắng, nội lực, tự tin và chuyên nghiệp của bé.
Ca sỹ, model nhí Võ Thuỳ Dương
Ca sỹ, model nhí Võ Thuỳ Dương

Ngày 23/12/2023 tại toà nhà The Landmark 81, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, show diễn thời trang Show Sparkling đình đám đã diễn ra với sự tham gia của những gương mặt hoa hậu, người mẫu hàng đầu: Á hậu Siêu quốc gia – Đặng Thanh Ngân; Á hậu Hoàn vũ Việt Nam – Hoàng Thùy; Hoa hậu Đại dương Việt Nam – Thu Uyên; Hoa khôi miền Trung – Đoàn Hồng Trang… cùng các model nhí.

 Nét đẹp thiên thần, trong sáng và sâu lắng của bé Võ Thuỳ Dương

NTK Đinh Bách Đạt tạo bất ngờ trong Show Sparkling do Vinhomes và NTK Đức Vince tổ chức chức tại Landmark 81, khi từ NTK áo dài đã xuất hiện trong show diễn qui mô lớn này với bộ sưu tập mang tên: LOST in WONDER. Anh chia sẻ: Tôi lấy ý tưởng cho BST này từ bộ film Alice in WONDERLAND. Câu chuyện kể về cô bé Alice lạc vào xứ thần Tiên và bị cuốn vào cuộc đấu tranh của nữ hoàng đỏ và nữ hoàng trắng. Thông điệp của BST nói về tình yêu thương của người thân dành cho nhau và cuộc phiêu lưu đi tìm lại bản thân mình của Alice.

Tài năng nhí Võ Thùy Dương đến từ Kiên Giang, năng khiếu của em được bộc lộ khá sớm. Vừa học vừa hoạt động nghệ thuật, cả hai em đều đạt kết quả tốt với các thành tích đáng ghi nhận, đạt giải nhiều chương trình tài năng nhí, như: tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí – VietSkill Talent Kids 2019; nhận giải vinh danh Tài năng nhí 2020 – hạng mục “Giọng hát nhí có nhiều thành tích của năm 2020”; tham gia Top Siêu mẫu nhí đẳng cấp Quốc tế 2022; giải Nhất cuộc thi iSchool’s Got Talent 2022 do trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế iSchool Rạch Giá, Kiên Giang tổ chức; giải Nhất cuộc thi Em là Phát thanh viên 2023 và giải: Tự giới thiệu hay nhất cuộc thi Em là Phát thanh viên 2023 do Đài Phát thanh – Truyền hình Kiên Giang tổ chức.

Ca sỹ Võ Thuỳ Dương thể hiện xuất sắc ca khúc “Đứa bé” do nhạc sỹ Minh Khang, xứng đáng nhận Kỷ niệm chương của Ban tổ chức

Ngày 18/11/2023, trong chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào mừng thành phố Tân Uyên” và “Tiếp sức cho em đến trường”, ca sỹ nhí Võ Thuỳ Dương đến từ Kiên Giang đã mang đến khán giả Tân Uyên, đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi, giai điệu sâu lắng, chạm đến trái tim người nghe, ca khúc do nhạc sỹ Minh Khang sáng tác, mang tên “Đứa bé” cùng phần minh hoạ của vũ đoàn Diva. Tái hiện lại những hoạt cảnh, những hoàn cảnh cũng như một mái ấm hạnh phúc, có đủ ba mẹ, được ăn ngon mặc đẹp, được đến trường của các trẻ em Tân Uyên, cũng như chia sẻ những thông điệp đến cộng đồng cũng chung tay bảo vệ trẻ em, vì trẻ em là mầm non của đất nước.

Ca sỹ, model nhí Võ Thuỳ Dương tự tin sãi bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp với hơn 3000 khán giả xem trực tiếp

Ca sỹ, model nhí Võ Thuỳ Dương tiếp tục được NTK Đinh Bách Đạt giao nhiệm vụ trình diễn bộ trang phục trắng thanh khiết, phù hợp với vẻ đẹp gương mặt thiên thần và nét diễn sâu lắng, nội lực, tự tin và chuyên nghiệp của bé.

 

Bé Võ Thuỳ Dương sinh ngày 24.08.2013, quê Rạch giá kiên Giang, đang học lớp 5, trường Tiểu học Kim Đồng. 4 năm liên tiếp cấp I, bé liên tiếp đạt danh hiệu Học sinh Giỏi, là giọng ca đinh của trường và là “nghệ sỹ nhí” của địa phương, xuất hiện thường xuyên trong các chương trình nghệ thuật của Đài truyền hình Kiên Giang. Năng khiếu nổi bật là ca hát, song cô bé Kiên Giang Võ Thuỳ Dương yêu thích và học trội môn Tiếng Việt, sớm bộc lộ cá tính sâu sắc, chịu khó quan sát, yêu thiên nhiên, thường dành thời gian chăm sóc cây cảnh và yêu động vật. Bé đang nuôi 2 bé chuột Hamsster. Khán giả nhỏ tuổi và quý phụ huynh yêu mến giọng ca Võ Thuỳ Dương thường khám phá trang tik tok @vthduong213 để xem hình ảnh dễ thương của bé trong cuộc sống đời thường của bé.

Được biết, sắp tới đây vào ngày 31/12/2023, ca sỹ nhí Võ Thuỳ Dương sẽ hát phục trong chương trình truyền hình trực tiếp chủ đề Kiên Giang mình đẹp lắm. Đây là  bước phát triển tiếp theo chứng thực tài năng nghệ thuật của bé Võ Thuỳ Dương luôn được ngành chuyên môn và cộng đồng khán giả địa phương và cả nước quan tâm, yêu mến!

Ngắm nhìn bộ ảnh đẹp của model, ca sỹ nhí Võ Thuỳ Dương tại show thời trang Show Sparkling toà nhà The Landmark 81

Ca sỹ, model nhí Võ Thuỳ Dương xinh đẹp, tự tin tại show thời trang Show Sparkling tại toà nhà The Landmark 81, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.  Gần đây, đông đảo phụ huynh tin tưởng gửi gắm con yêu của mình cho “chú Đạt” để học hành làm quen với nghề model trình diễn thời trang, tham gia các chương trình nghệ thuật chính thống và giá trị.

Makeup: MyNhon

Photo: Khiêm Chánh Vương

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập125
  • Hôm nay15,809
  • Tháng hiện tại73,156
  • Tổng lượt truy cập12,176,856
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây