CLB DOANH NHÂN VÀ NGHỆ THUẬT - TỰ DO KHAI THÁC TÀI NĂNG DOANH NHÂN

 Kim Bình    Thứ bảy - 30/12/2023 22:15
Chiều ngày 29/12/2023, trên tàu Indochina Queen, số 5, đường Nguyễn Tất Thành, phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh buổi sinh hoạt Kết nối kinh doanh và xây dựng tổ chức của câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi.
Khách mời đặc biệt tại Kết nôi Kinh Doanh của CLB Doanh nhân và Nghệ thuật lâm thời
Khách mời đặc biệt tại Kết nôi Kinh Doanh của CLB Doanh nhân và Nghệ thuật lâm thời

Đây là buổi họp mặt lần thứ 4 trong giai đoạn hình thành của câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật. Anh chị em doanh nhân và nghệ sỹ đã bên nhau kết nối, chia sẻ, tạo nên một không khí đặc trưng của loại hình CLB Doanh nhân và Nghệ thuật.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hiền, danh hiệu cộng đồng phong tặng là “Nữ hoàng kết nối” chủ tịch CLB Doanh nhân và nghệ thuật (lâm thời)

Chị Nguyễn Thị Thanh Hiền, nữ hoàng kết nối, chủ tịch lâm thời của câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật điều phối nội dung chương trình trong niềm hạnh phúc tìm gặp những chân tình hiểu biết, đồng cảm và chia sẻ sứ mệnh người đi xây dựng và phát triển cộng đồng. 

(Từ trái qua) Chị Lâm Thị Bích Ngọc, CEO cty TNHH LYT Việt Nam – Phó CT Thường trực CLB DN HCA, ông Từ Nguyên Bình, CT HĐQT Cty CP XDTM Bình Tâm Brother – Phó CT SME Hà Nội – Trưởng VPMN – kiêm CT CLB DN HCA, Nữ hoàng kết nối Rose Thanh Hiền – CT CLB DN&NT lâm thời, ông Trần Quốc Tuấn – CT CLB Doanh nhân họ Trần, ông Nguyễn Viết Trung – CEO thương hiệu rượu vang

Trong chương trình kết nối kinh doanh, một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống, gia dụng, mỹ nghệ, thư pháp đã được trưng bày và giới thiệu với 2 mục tiêu, kết nối đơn hàng và truyền đạt kinh nghiệm thuyết minh, chốt đơn hàng.

Gian hàng Bánh tết – Quà tết cuả doanh nhân Nguyễn Thị Bích Hoà

Diễn giả doanh nhân trình bày chủ đề, kỹ năng xây dựng nhân sự hiệu quả. Diển giả nghệ sỹ trình bày chủ đề kỹ năng rèn luyện nghệ thuật.

Diển giả Lương Ngọc Trung, Chuyên gia tẩy rửa và làm sạch công nghiệp CT HĐQT Giải pháp công nghệ Con Voi - Người khởi xướng Dự Án Trường sạch chia sẻ chuyên đề Cấu trúc 1 phòng kinh doanh hiệu quả

Ca sỹ, diễn viên doanh nhân Gia Lâm - diễn giả chia sẻ chủ đề Kỹ năng nghệ thuật xây dựng và hình thành phong cách doanh nhân hiện đại 

Ca sỹ doanh nhân, ca sỹ chuyên nghiệp đã cất tiếng hát mộc mạc chân phương, không phải để trình diễn mà chia sẻ cảm xúc và thông điệp: khai thác các tiềm năng bên trong và chia sẻ cùng bạn bè với sự chân thành, cho đi, bước đầu tạo nên nét khác biệt của câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật so với những câu lạc bộ doanh nhân khác.

Nhóm hội viên CLB DN&NT và doanh nhân khách mời

Mô hình hướng đến của CLB Doanh nhân và nghệ thuật sau ngày ra mắt chính thứcsẽ là một mái nhà chung để anh chị doanh nhân, doanh nghiệp tìm về, kể nhau nghe những câu chuyện vui buồn đời doanh nhân, chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học đắt giá, cùng nhau ca hát, khiêu vũ để giải phóng  những căng thẳng, nuôi dưỡng tư duy, sáng tạo mới, tạo nên những năng lượng tích cực để điều hành tốt công ty, cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng xã hội.

(Từ trái qua): Chị Văn Thị Mai Hạnh - Giám Đốc HTX Toàn Phát, Chị Nguyễn Thị Bích Hoà – Phó CT CLB DN&NT (lâm thời), Nhạc sỹ Lâm văn Hoàng – Trưởng ban nhạc, Ông Từ Nguyên Bình – Phó CT SME Hà Nội, chị Nguyễn Thị Thanh Hiền – CT CLB DN&NT (lâm thời)

Cặp đôi Nghệ sỹ Doanh nhân: Ca sỹ Cindy Trần và diễn viên ca sỹ Gia Lâm với nội dung chia sẻ kỹ năng nghệ thuật và ca hát giao lưu để lại tình cảm đẹp

Chương trình Kết nối kinh doanh của câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật lâm thời, đầy ắp tiếng cười và niềm vui, cùng nhau nhận những phần quà tri ân, cùng ca hát, cùng gửi cho nhau những thông điệp của yêu thương và sứ mệnh cùng nhau xây dựng, phát triển cộng đồng.

Chị Nguyễn Thị Bích Hoà (trái)- Phó TGĐ Cty Cổ phần Bizco, nguyên chuyên gia kinh tế Bộ Kế hoạch và đầu tư - Phó CT lâm thời CLB DN&NT là cánh tay đặc lực, nhiệt huyết cùng với Nữ hoàng Rose chung tay xây dựng cộng đồng

 

Chia sẻ cùng báo chí, chị Nguyễn Thị Thanh Hiền bộc bạch tâm trạng, cảm xúc vui tươi, phấn khởi: “Một ngày cuối năm để đón một năm mới với tràn đầy tình yêu thương gắn kết chiều sâu của các hội viên và những khách mời đặc biệt của CLB Doanh nhân và Nghệ thuật trong sự kiện chiều 29/12/2023 tại tàu Nữ Hoàng  Đông Dương. Cảm ơn tất cả anh chị em và các bạn  – những người anh, người chị, người bạn, những vị khách quý, những  doanh nhân đã luôn đồng hành trong mọi sự kiện của CLB Doanh nhân và Nghệ thuật. Xin tri ân các nhà  tài trợ đã góp phần tạo nên sự kiện thành công hơn cả mong đợi.”

Nếu không có khó khăn, sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống và Rose Thanh Hiền thực sự cảm xúc khi nhận được nhiều tình cảm đáng trân quý từ các anh chị em doanh nhân. Tôi tự nhủ sẽ nỗ lực hơn nữa để hỗ trợ kết nối hiệu quả cho cộng đồng doanh nhân đạt hiệu quả trong kinh doanh và phát triển toàn diện. Chúc anh chị em và các bạn luôn có cuộc sống tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc trọn vẹn, đón một năm mới An khang - Thịnh vượng! Nữ hoàng kết nối Rose Thanh Hiền khẳng định.

Tập thể hội viên CLB Doanh nhân và Nghệ thuật cùng doanh nhân khách mời chụp ảnh lưu niệm

Liên hệ và đăng ký hội viên CLB Doanh nhân và Nghệ thuật

Điện thoại: 0898 112 168. Chị Nguyễn Thị Thanh Hiền – Chủ tịch

Email:clbdoanhnhanvanghethuat@gmail.com

Một số hình ảnh tại buổi Kết nối Kinh Doanh

Cái bắt tay chân tình của 2 nữ thủ lĩnh: Rose Thanh Hiền và CEO Lâm Ngọc

Nữ ca sỹ Doanh nhan Yali với giọng ca nội lực và đầy cảm xúc 

Chị Nguyễn Thị Bích Hoà Phó CT CLB Doanh nhân và Nghệ thuật lầm thời cùng doanh nhân Yali - "chim hoạ mi" có tiếng hát vút cao trong trẻo và đầy cảm xúc.

Nữ hoàng Rose Thanh Hiền cùng 2 cây bút thư pháp trẻ đáng yêu 

Chủ tịch CLB Doanh nhân và Nghệ thuật (lâm thời) với niềm vui tìm được người xung phong nhận vị trí quan trọng Trưởng ban Kết nối Kinh doanh

Chủ tịch CLB Doanh nhân và Nghệ thuật (lâm thời) với niềm hạnh phúc bên cạnh nhwunxg người bạn doanh nhân và nghệ sỹ

                                                                                 Biên tập:  Kim Bình

                                                                                  Photo: Studio Tài Nguyễn

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay24,962
  • Tháng hiện tại82,857
  • Tổng lượt truy cập12,186,557
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây