Mạng Xã Hội Việt

https://www.mangxahoiviet.vn


Lễ ký kết hợp tác chiến lược sản xuất, phân phối nông sản thực phẩm của công ty Trivie cùng các đối tác kinh doanh.

Vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh, công ty TNHH Sản xuất và thương mại Nông sản thực phẩm Trí Việt (TRIVIE) tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược về phân phối, sản xuất và nguồn vốn trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm…Với sự tham gia của nhiều đối tác trong và ngoài nước. Lễ ký kết hợp tác chiến lược về phân phối, sản xuất và nguồn vốn vừa qua đã chính thức đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của Trivie.

 


Trivie chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nông sản như: dòng sản phẩm nước cốt, nước ép, bột hoàn nguyên, sản phẩm sấy ăn liền từ trái cây, nông sản của Việt Nam…Nhóm sản phẩm thức ăn chăn nuôi cho đại gia súc: các sản phẩm xuất xứ từ cỏ Mulato II và ngô sinh khối không biến đổi gen, được ủ chua/ủ khô và chế biến bằng công nghệ sản xuất TMR/TMF độc quyền từ Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Hữu Trí – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nông Sản Thực Phẩm Trí Việt (bên phải), ông Wang Chang Soo, Giám Đốc công ty TNHH Farm Solutions (bên trái)

Lễ ký kết có sự tham gia của nhiều đối tác kinh doanh trong và ngoài nước như công ty Eurosa Gida Ticaret Ltd (Thổ Nhĩ Kỳ): cung cấp máy móc thiết bị phục vụ sản xuất cho các cánh đồng Ba Vì và Quốc Oai và nhiều nhà máy khác nữa của Trí Việt. Công ty Bauer (Áo): cung cấp máy bơm tưới cho tất cả các cánh đồng cỏ – ngô ở miền Bắc của Trivie, công ty Farm Solutions Ltd (Hàn Quốc): hợp tác chiến lược và chuyển giao công nghệ sản xuất TMR/TMF chiến lược cho Trivie.

Dương Ngọc Minh – đại diện Công ty Eurosa Gida Ticaret Ltd (người đứng ngoài cùng bên trái)

Bà Hoàng Thu Hương – Đại diện Công ty Bauer (Áo).

Song song đó công ty GEW Việt Nam là đối tác hỗ trợ TRIVIE phân phối các sản phẩm nông sản vào hệ thống Amazon toàn cầu. Lễ ký kết văn bản hợp tác chiến lược giữa TRIVIE và 3 nhóm đối tác lớn bao gồm: Đối tác về phân phối sản phẩm: Đối tác giúp TRIVIE đưa sản phẩm vào 4 hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam như:  Satrafood, Coopmart, Bách Hóa Xanh và Vinmart,…. và đối tác chịu trách nhiệm xúc tiến thương mại, xuất khẩu vào thị trường nước ngoài như: Úc, Pháp, Tây Ban Nha…

Bà Hoài Thu – đại diện (Amazon) công ty GEW Việt Nam.

Bên cạnh đó, dưới sự chứng kiến của trưởng đại diện ngân hàng Raiffeisen Bank (Áo) tại Việt Nam. Theo kế hoạch tổng số vốn các đối tác tài trợ cho những dự án của Trivie dự kiến lên đến hơn 200 triệu đô la. Số vốn đầu tư, tài trợ này đến từ các đối tác trong nước lẫn nước ngoài (Anh, Úc) cam kết tài trợ cho việc triển khai các dự án cánh đồng và nhà máy.

Nguyễn Ngọc Truyền, Trưởng đại diện – Ngân hàng Raiffensen (Áo), (người đứng ngoài cùng bên phải).

Sau lễ ký kết này, Trivie có đủ sự hỗ trợ của các đối tác về nguồn vốn, công nghệ sản xuất và phân phối sản phẩm giúp tạo thành chuỗi cung ứng khép kín. Với lợi thế này, Trivie tự tin chiếm lĩnh thị trường nông sản và thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.

Tác giả bài viết: ĐỨC HẢI - HÀ NHUNG

Nguồn tin: ngaymoionline.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây