TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO QUÊ HƯƠNG - ĐÀN CON VUI VẦY BÊN MẸ NGÀY XUÂN VỀ

 Kim Bình    Thứ bảy - 27/01/2024 21:32
Tối ngày 27/1/2024, Trung tâm nhân đạo Quê hương tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Xuân sẻ chia – Xuân yêu thương” sôi động, vui tươi và tràn ngập sắc màu tuổi thơ.
Tiết mục múa Xuân Yêu Thương. Biên đạo: Thầy Dũng. Biểu diễn: Thiếu nhi Trung tâm Nhân đạo Quê Hương
Tiết mục múa Xuân Yêu Thương. Biên đạo: Thầy Dũng. Biểu diễn: Thiếu nhi Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

 

Thầy Dũng (bầu show Tây Đô) và nhóm múa Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

“Mẹ trăm con” Huỳnh Tiểu Hương lên ý tưởng và chỉ đạo toàn bộ chuỗi chương trình văn nghệ mừng xuân cho 𝟑𝟒𝟔 đứa con yêu thương. Lời ca, tiếng hát, điệu nhảy cùng các tiết mục hồn nhiên, vui nhộn của các con chính là thông điệp gửi đến khắp nơi về Mái ấm Quê hương - Nơi hội tụ tình yêu thương và lòng nhân ái, nơi trái tim con người mở rộng đế đón nhận và chia sẻ.

Tiểu phẩm Thi Hoa Hậu do các bạn nam của trung tâm nhân đạo Quê hương thể hiện.

Hơn 10 tiết mục trong chương trình biểu diễn ca múa nhạc "Xuân Sẻ Chia - Xuân Yêu Thương" đều do nội bộ tự dàn dựng và tổ chức nhưng đầy ắp sắc nghệ thuật, mang đến cảm xúc hồn nhiên, trong trẻo của thế giới tuổi thơ, biểu dương sức mạnh, niềm tin và tình yêu vô điều kiện của con người dành cho nhau trước những biến chuyển khốc liệt của xã hội.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và các con thân yêu thưởng thức chương trình văn nghệ

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương - người sáng lập mái ấm tình thương Trung tâm nhân đạo Quê hương, đã nhận nhiều danh hiệu cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng, được cộng đồng và các tổ chức thiện nguyện thế giới ngưỡng mộ đã hiện diện trong chương trình bên đàn con thân yêu với vẻ đẹp dung dị của người Mẹ luôn luôn giữ gìn tình thương ấm áp cho 346 trái tim nhỏ bé tại mái ấm Quê Hương.

Được biết, nhận ý tưởng từ Mẹ Huỳnh Tiểu Hương, Thầy Dũng, thương hiệu ông bầu Tây Đô chuyên về tổ chức biểu diễn đã lên kế hoạch tập luyện, chuẩn bị phục trang, đạo cụ và các điều kiện khác để dẫn dắt chương trình chuyên nghiệp và tận tâm. Anh Trần Duy Thanh, mạnh thường chính của chương trình đã đồng hành chân tình và sâu sắc với chương trình. 

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương lì xì cho các con ngày Tết đến xuân về

Sự kết hợp hài hòa giữa ca múa nhạc, tiểu phẩm, lô tô phiên bản tự do rất duyên, không quá chỉn chu về các chi tiết chuyên môn nhưng giàu về giàu cảm xúc hồn nhiên, tự nhiên, gửi gắm và truyền tải được thông điệp sâu sắc về tình yêu thương, niềm tin và hy vọng vào tương lai tươi sáng. Giai điệu khúc ca, điệu nhảy múa sôi nổi, linh hoạt, rộn ràng mang đến sân khấu chương trình "Xuân Sẻ Chia - Xuân Yêu Thương" chuỗi tiếng cười ngân vang, kèm theo nỗi xúc động đến rơi nước mắt trước vẻ đẹp trí tuệ và nghị lực của những tâm hồn trong sáng toả ra từ Trái tim Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và đàn con của mình.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương, anh Trần Duy Thanh, thầy Dũng (ông bầu Tây Đô) cùng các model trong tiết mục biểu diễn thời trang

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương, thầy Dũng bầu show Tây Đô và anh Trần Duy Thanh

“Những ngày tết nguyên đán 2024 đang đến gần, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và đàn con 346 của mẹ kính chúc quý mạnh thường quân, cô bác, anh chị xa gần, những người trong thời gian qua đã đồng hành bên chúng con lời chúc sức khoẻ, an khang, thịnh vượng”.

Liên hệ Trung tâm nhân đạo Quê hương

Số 1210, Đường DT 743 A, Khu Phố, Bình Dương

Điện thoại0274 3740 808

Bài và ảnh: Kim Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay11,076
  • Tháng hiện tại15,781
  • Tổng lượt truy cập12,119,481
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây