THẦY TRẦN VĂN TRỌNG VỚI ĐAM MÊ TRUYỀN VÕ CHO BẠN TRẺ

 Kim Bình    Thứ hai - 22/01/2024 06:00
Ngày 31/12/2023 vừa qua, khóa tập huấn Chuyên môn Taekwondo Quốc Gia năm 2023 đã kết thúc với thành công tốt đẹp!
Thầy Trần Văn Trọng chúc mừng võ sinh của võ đường Trần Văn Trọng
Thầy Trần Văn Trọng chúc mừng võ sinh của võ đường Trần Văn Trọng

Khoá tập huấn và cũng là kỳ thi thăng cấp đai quý 4 - năm 2023 của bộ môn Taekwondo Quận Bình Tân với sự góp mặt của hơn 355 võ sinh dự thi, do liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức. Mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng huấn luyện viên (HLV), Kiểm tra Giám khảo và Kỳ thi thăng đẳng cấp cao Taekwondo quốc gia năm 2023 với hai phần: nội dung lý thuyết và thực hành, nhằm đảm bảo các HLV Taekwondo tham gia không chỉ nắm vững kiến thức mà còn có cơ hội áp dụng và trải nghiệm trực tiếp những kiến thức, kỹ thuật các vận động viên đã tích luỹ được. 

Về nội dung lý thuyết, các chuyên gia, HLV có kinh nghiệm sẽ chia sẻ những kiến thức mới nhất, gồm: Quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về TDTT; kiến thức cơ bản của pháp luật có liên quan đến Taekwondo; Các nguyên tắc huấn luyện thể thao; Luật thi đấu đối kháng và Luật thi quyền Taekwondo sửa đổi, bổ sung hiện hành; Các phương pháp huấn luyện và tổ chức thi đấu của môn Taekwondo; ....

Về thực hành, các HLV sẽ được thực hành các kỹ thuật cơ bản của môn Taekwondo, gồm: Nguyên tắc, phương pháp thực hiện kỹ thuật Taekwondo; Chương trình và phương pháp huấn luyện đối kháng cơ bản và kỹ thuật đối luyện, tự vệ chiến đấu; Phân thế bài quyền Taekwondo áp dụng trong thi thăng cấp và thi thăng đẳng Taekwondo năm 2024 và những năm tiếp theo;...

Ngày 30 và 31/12/2023 diễn ra kỳ thi thăng hạng HLV; Kiểm tra Hội đồng kỹ thuật và Giám khảo cùng với đó là Kỳ thi thăng 4, 5, 6 đẳng. Chuỗi sự kiện này cũng tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các HLV đến từ các đơn vị đào tạo khác nhau trên cả nước. Việc trao đổi, thảo luận và học hỏi từ nhau không chỉ giúp mỗi HLV cá nhân nâng cao kiến thức mà còn tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, sôi động và phát triển.

Đại diện  Ban Tổ Chức, ông Phan Hải Đăng trưởng bộ môn Taekwondo Quận Bình Tân chia sẻ:

Chúng tôi trân trọng cảm ơn Liên Đoàn Taekwondo Tp.HCM đã luôn tạo điều kiện để phong trào Taekwondo Quận Bình Tân luôn ổn định và không ngừng phát triển. Cảm ơn Phó Giám Đốc Trung tâm VHTDTT Quận Bình Tân, ông Phạm Đức Trị đã dành thời gian quý báu đến dự và đưa ra những nhận xét sâu sắc, định hướng cho bộ môn Taekwondo quận Bình Tân ngày càng mạnh hơn và tốt hơn. Trân Trọng cảm ơn Thầy Bạch Vân Anh, Thầy Trần Quang Thuận - Giám sát kỳ thi, cảm ơn Thầy Cô - Giám khảo kỳ thi cùng HLV, HDV các bạn vận động viên, quý phụ huynh và các em võ sinh đã đồng hành. Trân trọng cảm ơn quý Thầy cô lãnh đạo, quý vị khách qđã dành thời gian quý báo đến dự kỳ thi đăng cấp đai quý 4 này.

Có thể là hình ảnh về 2 người, đang trình diễn võ thuật và văn bản

Trên hàng ghế đại biểu tại lễ tổng kết khoá tập huấn Chuyên môn Taekwondo Quốc Gia năm 2023, giám đốc võ đường Trần Văn Trọng, thầy giáo Trần Văn Trọng. Anh  cho biết: tôi cảm thấy rất tự tin và phấn khởi khi được tham gia vào sự kiện võ thuật có ý nghĩa to lớn này của quận Bình Tân. Với tình yêu, sự đam mê bộ môn võ thuật Taewondo, tôi luôn luôn tâm niệm giảng dạy, đào tạo võ sinh với tất cả trách nhiệm.

Hiện tại, Võ đường Trần Văn Trọng có 3 cơ sở:

Cơ sở 1: 160A, Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Cơ sở 2: 268/10 Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Cơ sở 3: 286/68 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân

Chuyên Đào tạo Võ thuật, Võ Taekwondo, Võ Tự vệ, Đào tạo VĐV thi đấu các giải cấp Quận và Thành Phố và Quốc Gia. Cá nhân thầy Trần Văn Trọng liên tiếp tham gia tổ chức các cuộc thi cấp đa, đào tạo thi đai đen thi đẳng thi lấy bằng Huấn luyện viên. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ địa phương, họp mặt, rèn luyện thể thao, tăng cường thể lực, vui chơi lành mạnh và bồi đắp tinh thần “thượng võ” của thế hệ trẻ Việt Nam.

Nét đẹp khoẻ khoắn, hồn nhiên và duyên dáng của nhóm nữ võ sinh võ đường Trần Văn Trọng

            Liên hệ thầy Trần Văn Trọng: Điện thoại 093431443

Phương Uyên

Ảnh: Tư liệu

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay10,235
  • Tháng hiện tại21,311
  • Tổng lượt truy cập12,125,011
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây