“TẾT YÊU THƯƠNG – TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO”LAN TOẢ TẤM LÒNG NHÂN ÁI

 Kim Bình    Thứ bảy - 27/01/2024 04:09
Ngày 29 tháng 01 năm 2024 tới đây, Đại sứ nhân ái Kim Thoa và ca sỹ, Ceo Thái Hoàng quyết định tổ chức chương trình ca múa nhạc thiện nguyện “Tết Yêu Thương – Tết Vì Người Nghèo” tại phim trường Kim Thái Hoàng.
Poster chính thức của chương trình ca nhạc từ thiện
Poster chính thức của chương trình ca nhạc từ thiện

Chương trình có ý nghĩa tạo ra một hoạt động tích cực, hướng đến cộng đồng xã hội, trao 1000 phần quà cho bà con nghèo, các mảnh đời kém may mắn và nhiều hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

“Tết Yêu Thương – Tết Vì Người Nghèo” là chương trình ca múa nhạc thiện nguyện, có ý nghĩa thiết thực như chiếc cầu nối giữa văn nghệ sỹ, khán giả với người nghèo đang “thiếu Tết”. Chương trình mang tính văn hóa nghệ thuật cao và đậm đa tính nhân văn. Thông qua lời ca, tiếng hát, sẽ truyền tải thông điệp “Tết yêu thương – Tết vì người nghèo’’, đến với đồng bào kém may mắn trong cuộc trong dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Đại sứ nhân ái Kim Thoa, cái tên quen thuộc với nhiều chương trình thiện nguyện trong suốt thời gian qua, chia sẻ: Tết này, trong dịp xuân Giáp Thìn 2024, Kim Thoa và Thái Hoàng mạn phép gửi đến quý doanh nghiệp và các mạnh thường quân thư ngỏ này và thiết tha, kính mong sự quan tâm, ủng hộ của quý doanh nhân, quý mạnh thường quân để chương trình diễn ra tốt đẹp. Kim Thoa – Thái Hoàng trân trọng kính mời quý vị cùng đồng hành để cho bà con nghèo, các mảnh đời kém may mắn và các hoàn cảnh khó khăn có một mùa xuân thêm ấm no và hạnh phúc.

Kinh phí vận động được, từ tấm lòng của quý doanh nhân và quý mạnh thường quân ủng hộ cho chương trình, BTC đêm nhạc sẽ tổng kết, công khai và minh bạch trước cộng đồng. Kim Thoa sẽ cùng các quý mạnh thường quân trao trực tiếp cho bà con nghèo, đến đúng nơi, gặp đúng người, trao tận tay các phần quà yêu thương.

Chương trình diễn ra vào lúc 15, ngày 29 tháng 2024

Phim trường Kim Thái Hoàng, 97/2/2, phương 12, Quận 6, Tp. HCM

Điện thoại: 090 690 6332

Kim Bình

Ảnh: Tư liệu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập189
  • Hôm nay12,708
  • Tháng hiện tại23,784
  • Tổng lượt truy cập12,127,484
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây