STAR TALENT KID 2024 - KHỞI ĐỘNG MÀU SẮC, THU HÚT CỘNG ĐỒNG

 Kim Bình    Thứ tư - 14/02/2024 07:54
Ngày 4/2/2024, tại phim trường Kim Thái Hoàng, Tp.HCM, vòng casting 1 cuộc thi Star Talent Kid mùa 2 đã diễn ra trong bầu không khí tưng bừng, sôi động và đầy ắp sắc màu tuổi thơ.
Tiết mục đồng ca rộn ràng giai điệu mùa xuân kết thúc casting 1
Tiết mục đồng ca rộn ràng giai điệu mùa xuân kết thúc casting 1

Ban tổ chức, Ban Giám khảo và thí sinh casting Star Talent Kid

Gần 50 tiết mục dự thi tài năng với 3 bảng: Bảng A: ca hát, bảng B: kỹ năng catwalk, bảng C: nhảy múa, khiêu vũ, vẽ thiết kế thời trang và diễn xuất. Dàn thí sinh nhí với các độ tuổi: nhỏ nhất 4 tuổi, lớn nhất 14 tuổi, đã mang đến sân khấu Trẻ toàn năng năm 2024 sự đa dạng, phong phú từ thể loại, nội dung, phong cách thể hiện.

Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc – Trưởng ban Giám khảo

Dưới sự điều phối của đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - Trưởng ban Giám khảo, các thành viên: Hoa hậu Đại sứ Du lịch Nguyễn Thị Cẩm Hằng, Ceo Hào Alo, công ty ae Entertaiment, ca sỹ Lê Đức Toàn – Quán quân Ngôi sao miệt vườn và Huấn luyện viên Trần Văn Trọng đã làm việc nghiêm túc, khách quan trên quan điểm cùng với BTC góp phần chăm lo tài năng cho thế hệ măng non, tương lai của đất nước.

Ban Giám khảo, đại diện các ban chuyên môn của casting – Star Talent Kid

Quán quân toàn năng Star talent Kid mùa 2022 - Lê Cát Trà My đồng hành cùng chương trình với vai trò Đại sứ Truyền thông đã hiện diện như một sự động viên, khích lệ các thí sinh nhí mùa giải năm nay tăng thêm tự tin hơn và sự quyết tâm.

NTK Đinh Bách Đạt tặng hoa cho Quán quân toàn năng Star talent Kid mùa 2022 - Lê Cát Trà My – Đại sứ Truyền thông Star Talent Kid 2024

Sân khấu chuyên nghiệp, các ban chuyên môn phối hợp nhịp nhàng, cùng với sự quan tâm và chuẩn bị chu đáo của quý phụ huynh đã góp phần cho sự thành công của vòng casting 1.

Dàn thí sinh đầy màu sắc của bảng B – Kỹ thuật Catwalk

Bảng A mang đến những tiếng hát trong trẻo, hồn nhiên, với nhiều tố chất mới và năng khiếu về âm nhạc. Bảng B trình làng với dàn model nhí tự tin trong từng bước catwalk, phong cách thể hiện sinh động, mỗi thí sinh đều tạo nên sự khác biệt riêng phù hợp với trang phục trình diễn. Bảng C được xem là bảng thi gay cấn và ấn tượng nhất với các tiết mục nhảy múa, vẽ thiết kế thời trang và diễn xuất. Nhìn chung đồng đều nhau về chất lượng chuyên môn, điêu luyện về động tác kỹ thuật, trang phục, đạo cụ đẹp mắt, chỉn chu, chuyên nghiệp, cách thể hiện rất riêng, toả sáng tài năng cá nhân, hướng tới khát vọng và ước mơ tươi đẹp của thế giới tuổi thơ.

Ban tổ chức, Ban giám khảo, quý phụ huynh và thí sinh nhí casting 1

BTC đã trân trọng cảm ơn và mời quý phụ huynh cùng lên sân khấu ghi hình giao lưu với tinh thần kết nối, chia sẻ cùng nhau tạo nên sân chơi giá trị cho trẻ em. Theo BTC, kết quả vào bán kết Star talent Kid sẽ được công bố sau khi kết thúc vòng casting 2 diễn ra vào ngày 10/3/2024 tại sân khấu Kim Thái Hoàng.

Tiết mục đồng ca rộn ràng giai điệu mùa xuân kết thúc casting 1

Quý phụ huynh vui lòng liên hệ số điện thoại: 0784 919 385 – NTK Đinh Bách Đạt – Phó Trưởng ban thường trực để được tư vấn và đăng ký cho bé tham gia

Star Talent Kid – Chắp cánh tài năng bay xa

Kim Bình

Ảnh: ae Entertaiment

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay16,005
  • Tháng hiện tại408,274
  • Tổng lượt truy cập12,093,343
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây