MISOLDO SẢN XUẤT MV ĐÓN CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

 Kim Bình    Thứ năm - 22/02/2024 23:59
Ngày 28 Tết vừa qua, tại phim trường Kim Thái Hoàng, quận 6, Tp.HCM, lớp năng khiếu MISOLDO đã tổ chức buổi ghi hình MV chủ đề chào xuân Giáp Thìn 2024. Đây là dịp phù hợp để các bạn nhỏ tung tăng trên sân khấu thể hiện lời ca, tiếng hát và những điệu múa đáng yêu.
Tập thể nhóm Misoldo trên sân khấu ghi hình MV chào xuân Giáp Thìn
Tập thể nhóm Misoldo trên sân khấu ghi hình MV chào xuân Giáp Thìn

Các bé gái xinh tươi như những bông hoa với cảm xúc rất yêu thích ánh đèn sân khấu

Hoạt động lần này của lớp năng khiếu MISOLDO nhằm tạo điều kiện cho các bé được trải nghiệm môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp. Đồng thời, khơi gợi niềm yêu thích của các bé với các hoạt động văn thể mỹ. Qua đó, phát hiện và phát triển tài năng nghệ thuật của các bé. Buổi ghi hình đã tạo nên không khí tươi vui, hào hứng chào đón năm mới, giúp các bé tự tin gắn kết, cùng nhau chia sẽ yêu thương và đã trở thành một kí ức tươi đẹp trong tuổi thơ của bé.

Các bé của lớp học MISOLDO hào hứng tham gia buổi ghi hình

Lớp học MISOLDO được thành lập vào tháng 3/2023 bởi 2 Giáo viên Phạm Duy và Kim Loan, cùng các thành viên đồng hành khác, với 2 bộ môn chính là Piano và Dance. Dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng MISOLDO đã gặt hái được khá nhiều thành tích và những phản hồi tích cực đến từ các phụ huynh hc sinh.

Hình ảnh quen thuộc hàng ngày của lớp học MISOLDO

MISOLDO thường xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ, các hoạt động nghệ thuật đa dạng nhằm tạo điều kiện cho các bé được tiếp xúc thực tế với nghệ thuật, được trao dồi và phát triển tài năng. Bên cạnh đó, lớp học MISOLDO còn có chương trình thiện nguyện mang tên “Chung tay cùng MISOLDO”, lan toả và chia sẻ đến những hoàn cảnh thiếu may mắn, bất hạnh. Từ đó, vun đắp cho học viên sự đồng cảm, yêu thương, tạo nên nhận thức về đời sống xã hội, giúp các bé luôn có ý thức tự rèn luyện tốt và sớm biết yêu thương, chia sẽ, giúp đỡ mọi người xung quanh mình. MISOLDO hy vọng có thể đóng góp tích cực vào hành trình xây dựng tương lai tươi đẹp của các bé, đặc biệt là con đường phát triển nghệ thuật lành mạnh, bổ ích, góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Lớp học MISOLDO luôn đồng hành cùng các bé hướng đến tương lai tốt đẹp

Tiết mục của lớp học MISOLDO trong buổi ghi hình là một bài nhảy mashup, được kết hợp bởi hai bài hát: Tết đong đầy (sáng tác: Khoa Nguyễn) và Tết đến thật rồi (sáng tác: Huỳnh Hiển Năng). Với sự tham gia biểu diễn của 22 bạn nhỏ đáng yêu và tài năng đến từ các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn quận 12, huyện Hóc Môn như trường Tiểu học Võ Văn Tân, trường Tiểu học Nguyễn Thị Nuôi… 

Biên đạo Kim Loan đã tạo nên bài nhảy với những động tác năng động, tươi vui. Qua sự tập luyện chăm chỉ, các bé đã thể hiện những vũ đạo điêu luyện một cách tràn đầy năng lượng và phối hợp tập thể nhịp nhàng, tạo nên không khí sôi động, phấn khích đúng với tinh thần chào đón năm mới Giáp Thìn 2024. Ngày 7/2/2024 (nhằm 28 âm lịch) vừa qua, tiết mục nhảy mashup của các bé đã được phát trên kênh YouTube chính thức của lớp năng khiếu “MISOLDO” và Fanpage “MISOLDO” nhận được tình cảm yêu thương của quý phụ huynh và cộng đồng tuổi nhỏ.

Một mùa xuân nữa lại về. MISOLDO ngày một phát triển với mong đợi chính đáng của quý phụ huynh đó là: Các bé yêu sẽ có được một môi trường rèn luyện tốt, phát triển kỹ năng toàn diện, tạo thành nền tảng vững vàng cho từng bước đi ở tương lai. MISOLDO kính chúc phụ huynh một năm mới bình an, thịnh vượng, chức các bé yêu của MISOLDO ngày một chăm ngoan hơn và không ngừng toả sáng tài năng! 

Liên hệ Lớp năng khiếu Misoldo: 70/20 Tô Ký, khu phố 3, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM ( cạnh trường Đại học Giao thông vận tải )

Điện thoại: 0369826563 (cô Loan). 0961308017 (thầy Duy)

Lê Vy

Ảnh: Misoldo cung cấp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay16,720
  • Tháng hiện tại362,508
  • Tổng lượt truy cập12,047,577
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây