TIỀN GIANG: NGƯỜI ĐÀN ÔNG BỊ ĐIỆN GIẬT RƠI TỪ NÓC NHÀ, GIA CẢNH AI THẤY CŨNG XÓT XA   

 thanhnhan    Thứ sáu - 08/03/2024 23:27
Vào những ngày cuối tháng 02 năm 2024 tại Tổ 8, ấp Mỹ Nghĩa 1, xã Mỹ Đức Tây, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, nhiều bà con và mạnh thường quân đến thăm hỏi chia sẻ trao những phần quà cho gia đình anh Đỗ Thành Tài 39 tuổi cùng cha mẹ già ngoài 70 đang rơi vào hoàn cảnh rất nghặt nghèo.

 Hình ảnh tại nhà anh Đỗ Thành Tài với cha mẹ đã ngoài 70

GIA CẢNH KHÓ KHĂN

Được biết, nhà anh Tài vốn có gia cảnh khó khăn trong khu vực. Anh là lao động chính trong nhà, hàng ngày đi làm thuê, phụ hồ, bốc vác, sửa điện,… ai kêu gì thì làm nấy để có tiền lo cho gia đình, cha mẹ. Dẫu vậy công việc không phải lúc nào cũng có, cộng với thu nhập cũng chẳng là bao, nên dù gói ghém cuộc sống cũng thiếu trước hụt sau. Cha anh Tài là ông Đỗ Văn Út 72 tuổi và mẹ là bà Nguyễn Thị Mười 71 tuổi. Cách đây vài năm biến cố lại ập đến khi ông Út bị tai biến và đi lại không được phải nhờ con cháu dìu dắt. Còn mẹ là bà Mười thì bị tai nạn lúc còn nhỏ nên phải cắt bỏ đi một chân, bà cũng hay đau ốm thường xuyên, sức khỏe kém, ông bà sống chủ yếu nhờ vào thu nhập bấp bênh, ít ỏi của con trai là chủ yếu.

TAI NẠN BẤT NGỜ

Một ngày cuối tháng 2/2024, tai nạn bất ngờ tiếp tục xảy đến khiến hoàn cảnh gia đình nhỏ của anh Tài vốn đã khó, nay lâm vào cảnh ngặt nghèo. Khi anh Tài đang đi làm thuê cho chủ xưởng ở xã An Thái Đông, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, hết giờ làm buổi chiều nên công nhân về hết, anh Tài nán lại leo lên nóc nhà sửa chữa, nối lại bóng đèn điện. Trong lúc sửa chữa, anh bị điện giật và té ngã từ trên nóc nhà rơi xuống đất. Anh Tài bị bỏng và bị thương nặng nên ngay lập tức được đưa lên bệnh viện tuyến trên TP.HCM cấp cứu và điều trị.

Anh Đ Thành Tài bị tai nạn cấp cứu khi đang là trụ cột chính gia đình

 

 
 


Hình: chị dương thị Dồi ( Giàu) trao quà và tiền cho gia đình

 

Hay tin anh Tài gặp nạn nhiều bà con trong vùng và mạnh thường quân đã đến thăm hỏi chia sẻ, trao quà hỗ trợ, động viên gia đình anh Tài vững tinh thần vượt qua nghịch cảnh. Đến nay, sức khỏe của anh Tài tạm thời ổn định, không huy hiểm đến tính mạng. Dù còn trên giường bệnh, anh chia sẻ chỉ mong muốn mình mau chóng lành lặng, hồi phục sức khỏe để sớm được xuất viện về nhà đi làm lo cho cha mẹ.

LÊ SƠN 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay16,416
  • Tháng hiện tại362,204
  • Tổng lượt truy cập12,047,273
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây